Sinh năm 1991 mệnh gì? 1991 tuổi con gì? 1991 hợp tuổi nào, màu gì?

Khoa học về phong thủy được biết đến là sự nghiên cứu những yếu tố của vạn vật đất trời và ảnh hưởng đối với con người cũng như vận mệnh của từng người. Ngoài ra, phong thủy với sự kết hợp của 3 yếu tố là Thiên, Địa, Nhân mang ý nghĩa tích cực tạo niềm tin cho con người và giúp con người hướng tới điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vậy quý vị có biết năm sinh 1991 có mệnh gì? hay 1991 tuổi con gì hay không? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Sinh năm 1991 mệnh gì?

Theo phong thủy âm dương ngũ hành, người sinh năm 1991 mang mệnh Thổ, nạp âm Lộ Bàng Thổ giống vớimệnh của những người có năm sinh1990. Điều này có nghĩa là đất mặt đường với rất kiên cố, chắc chắn và bền vững. Đó là lý do tại sao những người sinh năm 1991 thường là có tính cách rất mạnh mẽ, dũng cảm, kiên cường và không bao giờ ngại đối mặt với khó khăn, thử thách.

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số nét đặc trưng trong tính cách của những người sinh năm 1991:

  • Sống theo nguyên tắc, có kỷ luật, làm việc theo nguyên tắc đã định trước. Đây là mặt tốt của những người sinh năm này, nhưng cũng là khuyết điểm lớn bởi vì đôi khi nguyên tắc thái quá lại biến thành sự bướng bỉnh, cố chấp. Sau cùng, bất kể năm sinh 1991 có mệch gì và năm sinh của bạn là năm nào thì chúng ta nên cố gắng khám phá, đổi mới, sáng tạo và cải tiến chứ không chỉ đi theo lối mòn cũ.
  • Người sinh năm 1991 có tính cách rất trung thực, bộc trực, chân thành và coi trọng chữ tín, đó là lý do được nhiều người tin tưởng và yêu mến. Họ cũng rất chăm chỉ, cần cù. Những điều đó là lý do sẽ góp phần vào thành công của họ.

Người sinh năm 1991 nếu tuân thủ đúng các yếu tố trong phong thủy như màu sắc, con số, tuổi, hướng… sẽ giúp cho họ gặp vượng khí đủ đầy, có sức khỏe dồi dào và mọi sự đều thuận lợi, bình an. Đặc biệt, sự nghiệp sự nghiệp người tuổi Tân Mùi sẽ phát triển thành công và tránh được nhiều vận xui hay những đại họa gặp trong cuộc đời.

Bên cạnh đó, theo lý thuyết ngũ hành thì quy luật tương sinh tương khắc, người mệnh Thổ sẽ có sự liên quan mật thiết tới những người mang mệnh Hỏa và mệnh Mộc bởi vì như đã được biết Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim và ngoài ra Thổ Kỵ Mộc.

  • Hỏa sinh Thổ bởi vì nguồn Hỏa luôn giúp Thổ sinh sôi nhanh chóng cũng như giàu có hơn vì vạn vật khi bị đốt cháy và thiêu rụi mới trở về lại thành tro bụi.
  • Thổ sinh Kim bởi nhờ có Thổ mà Kim sẽ có cơ hội sinh sôi và phát triển. Vì ta được biết kim loại được hình thành cũng như tích tụ dưới lòng đất.
  • Thổ khắc Mộc như đã biết cây cối sinh trưởng trên mặt đất và hập thụ  nguồn dưỡng chất từ trong đất để phát triển. Do đó mà người mang mệnh Thổ sẽ không thể phát triển nếu có quan hệ với người mệnh Mộc và các yếu tố thuộc về người có mệnh Mộc.

1991-tuoi-con-gi-1

Năm 1991 tuổi con gì?

Trong phong thủy với bộ gồm 12 Can và 10 Chi. Mỗi năm sinh hay mỗi tuổi đều sẽ tồn tại tương ứng với một cặp Thiên can và  Địa chi. Vậy, năm 1991 là tuổi con gì và cấu thành ra sao?

Người năm 1991 ứng với Thiên can Tân – Địa chi Mùi, từ đó cấu thành tuổi Tân Mùi và cầm tinh con Dê. Trong đó, Thiên can Tân thuộc Kim, Địa chi Mùi thuộc Thổ mà hành Kim – hành Thổ trong ngũ hành có mối quan hệ tương sinh. Vì thế mà người sinh năm 1991 thường gặp thuận lợi trong cuộc sống. Đặc biệt, họ nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ sớm đạt thành tựu và tài lộc.

1991-tuoi-con-gi-2

Năm 1991 hợp tuổi nào?

Trong tình cảm, chọn người hợp tuổi sẽ giúp hai người thêm hòa thuận, tránh những cuộc cự cãi bởi những xích mích vốn không đáng có. Khi tiến tới chuyện hôn nhân gia đình, tuổi hợp được coi là yếu tố giúp vợ chồng sung túc, lôi cuốn nhiều tài lộc và giúp gia đình làm ăn khấm khá, hạnh phúc bền lâu

Việc làm ăn, bạn sát cánh hợp với tuổi sẽ giúp tính cách của các bên dung hòa lẫn nhau và tránh tranh cãi trong quá trình làm việc. Giảm những xung đột không đáng có làm nam, nữ có năm sinh 1991 thêm thuận tiện và tăng hiệu suất việc làm .

  • Tân Mùi 1991 sẽ hợp nhất với với những người có Thiên Can vào năm Bính.
  • Tuổi Mùi sẽ hợp với tuổi Ngọ vì sẽ giúp thu hút thêm rắt nhiều vượng khí.
  • Với tuổi Mùi, tuổi Mão và tuổi Hợi kết hợp cùng với nhau sẽ giúp mọi chuyện thuận lợi, bình an.

1991-tuoi-con-gi-3

Năm 1991 hợp màu gì?

Thông thường, trong thuyết ngũ hành âm dương theo quy luật tương sinh tương khắc một tuổi nào đó sẽ hợpnhững màu sắc thuộc bản mệnh của mình, đồng thời những màu sắc thuộc mệnh có quan hệ tương sinh với mệnh và kỵ những màu sắc thuộc mệnh có quan hệ tương khắc.

Màu vàng theo quan hệ tương hợp thì rất phù hợp với những người tuổi Tân Mùi. Màu vàng vốn ví như tia nắng dưới ánh mặt trời nên màu này sẽ mang lại cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Màu vàng nhất định sẽ giúp tuổi Tân Mùi tỏa sáng và mọi việc xảy ra suôn sẻ, an lành.

Màu nâu đất xét theo quan hệ tương hợp cũng rất phù hợp với tuổi Tân Mùi. Màu này vốn dĩ như là đứa con của đất, đem đến cảm giác an toàn, vững chắc. Màu nâu giống những vị thần đất luôn dõi theo và bảo vệ người tuổi Tân Mùi.

Màu đỏ, cam, hồng, tím là những màu thuộc tính Hỏa nên rất phù hợp với tuổi Tân Mùi. Màu đỏ tượng trưng cho điều may mắn, quyền lực cũng như sự mạnh mẽ; màu hồng thể hiện cho sự thuận lợi, suôn sẻ; còn màu cam mang lại sự tươi vui, mới mẻ; màu tím tượng trưng cho tình yêu lứa đôi thủy chung.

1991-tuoi-con-gi-4

Kết luận

Chắc hẳn quan bài viết bạn đã biết sinh năm 1991 tuổi con gì, mệnh gì rồi phải không? Hy vọng những thông tin về người sinh năm 1991 sẽ giúp ích cho quý vị trong cuộc sống và có được nhiều đều may mắn, tài lộc nhé!

Tin tức liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *